Ngày đăng: 05/12/2023

Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn đóng vai trò quan trọng trong việc chọn lựa mẫu khách sạn phù hợp nhất cho việc xây dựng. Bài viết dưới đây, Vạn An Group sẽ hỗ trợ quý khách hàng có thông tin về “Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn Việt Nam TCVN 4391:2015”, để quý khách hàng có cái nhìn toàn diện và chi tiết nhất. 

Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn
Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn

Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn TCVN 4319:2015 là gì?

Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn TCVN 4319:2015 là bộ quy chuẩn do Việt Nam ban hành, cụ thể là về “Thiết kế và quản lý hoạt động khách sạn”. Đây là một tài liệu quy định các yêu cầu về thiết kế, cơ sở vật chất và quản lý hoạt động của các khách sạn. 

Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn này nhằm mục đích đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả trong việc xây dựng, vận hành và quản lý các cơ sở lưu trú dành cho du khách. Nó bao gồm các chỉ tiêu về vị trí, thiết kế, an ninh, tiện nghi, quy trình vận hành, bảo dưỡng cũng như các yêu cầu về quản lý nhân sự và dịch vụ khách hàng.

Khách sạn Xuân Yên đạt 5 sao tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế khách sạn
Khách sạn Xuân Yên đạt 5 sao tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế khách sạn

Tìm hiểu về tiêu chuẩn thiết kế khách sạn chung TCVN 4319:2015

Kiến trúc của các khách sạn thường được tinh chỉnh để hoà quyện với nội thất, tạo nên một bức tranh tổng thể ấn tượng và độc đáo. Hiểu rõ và áp dụng các tiêu chuẩn thiết kế khách sạn tạo ra một kiệt tác kiến trúc, giúp khách sạn thành công khi bước vào hoạt động. Cùng khám phá thêm về các tiêu chuẩn chung thiết kế khách sạn này nhé!

Bài chi tiết:

ThS. KTS. Phương Hữu Thơ
Phó Tổng Giám Đốc at Vạn An Group | 0968 675 102 | Website

Kinh nghiệm: 13 năm
ThS. KTS Phương Hữu Thơ là một kiến trúc sư được tôi luyện qua nhiều dự án lớn về thiết kế thi công khách sạn. Hiện tại anh là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc của Vạn An Group. Tận tâm, nhiệt huyết, uy tín và tài năng là những giá trị anh lan toả đến với Cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng.