Ngày đăng: 28/10/2023

Tiêu chuẩn khách sạn 2 sao đóng vai trò quyết định đến chất lượng và dịch vụ trải nghiệm của du khách. Theo tiêu chuẩn Quốc Gia TCVN 4391:2015  khách sạn 2 sao được thiết kế theo những tiêu chuẩn nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của Vạn An Group để hiểu rõ hơn về những tiêu chuẩn trong thiết kế khách sạn 2 sao nhé.

Khách sạn 2 sao là gì?

Khách sạn 2 là loại hình công trình khách sạn với quy mô nhỏ được thiết kế từ 20 đến 49 buồng phòng. Mặc dù, khách sạn 2 sao có quy mô nhỏ hơn so với các khách sạn 3 sao, 4 sao,.. nhưng khách sạn 2 sao vẫn phải được thiết kế đáp ứng đầy đủ những quy định được ban hành theo tiêu chuẩn quốc gia về hạng khách sạn. 

Tiêu chuẩn khách sạn 2 sao có những gì?
Khách sạn 2 sao gì?

Hay nói cách khác, khách sạn 2 sao đáp ứng các tiêu chuẩn cơ bản về chất lượng và dịch vụ cho khách hàng. Đồng thời, khách sạn 2 sao cũng đòi hỏi mang trong mình sự tinh tế, sang trọng và thẩm mỹ cao cấp.

Tiêu chuẩn khách sạn 2 sao quy định những gì?

 Theo tiêu chuẩn Quốc gia TCVN 4391:2015, tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 2 sao cần đảm bảo đáp ứng đầy đủ các hạng mục sau:

Về vị trí, kiến trúc khách sạn

Vị trí:

  • Phải có giao thông thuận tiện.
  • Môi trường xung quanh khách sạn cần đảm bảo vệ sinh.

Xem thêm:

ThS. KTS. Phương Hữu Thơ
Phó Tổng Giám Đốc at Vạn An Group | 0968 675 102 | Website

Kinh nghiệm: 13 năm
ThS. KTS Phương Hữu Thơ là một kiến trúc sư được tôi luyện qua nhiều dự án lớn về thiết kế thi công khách sạn. Hiện tại anh là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc của Vạn An Group. Tận tâm, nhiệt huyết, uy tín và tài năng là những giá trị anh lan toả đến với Cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng.