Ngày đăng: 29/10/2023

Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 4 sao được đặt ra theo các quy định và yêu cầu khắt khe để đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn dịch vụ. Vạn An Group có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành và sự sáng tạo cùng với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp gửi đến quý đầu tư những bản kiến trúc đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao thịnh hành nhất năm 2024.

Khách sạn 4 sao là gì ? 

Khách sạn 4 sao là một loại hình lưu trú cao cấp, cung cấp dịch vụ và tiện ích hàng đầu cho khách hàng. Khách sạn 4 sao phải đáp ứng một loạt các tiêu chuẩn thiết kế khách sạn và yêu cầu nghiêm ngặt về vị trí, kiến trúc, dịch vụ, tiện nghi, và quản lý. Để hiểu rõ hơn về tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 4 sao, theo dõi bài viết này nhé.

Vạn An Group thiết kế khách sạn chuẩn 4 sao lộng lẫy tại Quy Nhơn
Vạn An Group thiết kế khách sạn chuẩn 4 sao lộng lẫy tại Quy Nhơn

Các tiêu chuẩn cơ bản trong thiết kế khách sạn 4 sao

Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 4 sao đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian lưu trú cao cấp và thoải mái. Để giúp bạn hiểu rõ sau đây, Vạn An Group sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan về các quy định quan trọng trong việc đạt được danh hiệu 4 sao.

Tiêu chuẩn về vị trí của khách sạn 4 sao

Vị trí là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công và hấp dẫn của khách sạn 4 sao. Khách sạn 4 sao cần phải nằm ở những nơi có vị trí giao thông thuận lợi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tham quan và khám phá khu vực xung quanh.

Xem thêm:

ThS. KTS. Phương Hữu Thơ
Phó Tổng Giám Đốc at Vạn An Group | 0968 675 102 | Website

Kinh nghiệm: 13 năm
ThS. KTS Phương Hữu Thơ là một kiến trúc sư được tôi luyện qua nhiều dự án lớn về thiết kế thi công khách sạn. Hiện tại anh là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc của Vạn An Group. Tận tâm, nhiệt huyết, uy tín và tài năng là những giá trị anh lan toả đến với Cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng.