Ngày đăng: 13/11/2023

Tiêu chuẩn khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn Quốc gia TCVN 4391:2015 gồm những quy định gì?. Bài viết này, Công ty CP Tập đoàn Kiến trúc và Xây dựng Vạn An sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin cụ thể được đề ra trong quy định về tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao. Mời bạn đọc cùng theo dõi!.

Khách sạn 5 sao là gì? 

Khách sạn 5 sao là một loại hình khách sạn cao cấp, đạt tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ cao nhất. Đây là loại khách sạn được đánh giá là đáng tin cậy, sang trọng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ khách quốc tế Châu Á, Châu Âu,..

Tiêu chuẩn khách sạn 5 sao
Tiêu chuẩn khách sạn 5 sao

Nội dung về tiêu chuẩn khách sạn 5 sao ở Việt Nam

Để được đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao tại Việt Nam, một cơ sở khách sạn phải đáp ứng một số tiêu chí và yêu cầu khắt khe. Bình thường, các tiêu chí và yêu cầu này được quy định bởi tổ chức hoặc hệ thống đánh giá danh tiếng như Forbes Travel Guide, AAA hoặc các tổ chức đánh giá khác tại từng quốc gia, khu vực. 

Xem thêm:

ThS. KTS. Phương Hữu Thơ
Phó Tổng Giám Đốc at Vạn An Group | 0968 675 102 | Website

Kinh nghiệm: 13 năm
ThS. KTS Phương Hữu Thơ là một kiến trúc sư được tôi luyện qua nhiều dự án lớn về thiết kế thi công khách sạn. Hiện tại anh là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc của Vạn An Group. Tận tâm, nhiệt huyết, uy tín và tài năng là những giá trị anh lan toả đến với Cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng.