Ngày đăng: 06/12/2023

Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao Quốc tế luôn đặt ra những yêu cầu cao hơn so với những tiêu chuẩn dành cho khách sạn 4 sao và 3 sao Quốc tế. Vậy để các khách sạn đạt chuẩn khách sạn 5 sao Quốc tế, cần đáp ứng những tiêu chuẩn nào? Hãy cùng Vạn An Group tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé. 

Khách sạn 5 sao Quốc tế là gì?

Khách sạn 5 sao là loại hình lưu trú cao cấp, đáp ứng những tiêu chuẩn và dịch vụ hàng đầu trong ngành du lịch và khách sạn. Đây là những điểm nghỉ dưỡng sang trọng, nơi khách hàng có thể trải nghiệm sự thoải mái và tiện nghi tối đa. 

Tiêu chuẩn khách sạn 5 sao Quốc tế
Tiêu chuẩn khách sạn 5 sao Quốc tế

Để một khách sạn 5 sao đạt chuẩn Quốc tế các cơ sở lưu trú này phải đáp ứng một loạt các tiêu chí và tiêu chuẩn nghiêm ngặt, không chỉ về kiến trúc và thiết kế mà còn bao gồm các yếu tố như dịch vụ, tiện nghi, an ninh và chất lượng phục vụ.

Khi đến với khách sạn 5 sao đạt chuẩn Quốc tế, bạn sẽ bị ngạc nhiên, thu hút bởi vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy nhưng không kém phần tinh tế nơi đây. Mọi đồ vật trang trí, nội thất đều được lựa chọn, tính toán và sắp xếp một cách tỉ mỉ và chu đáo.

Ngoài ra, các dịch vụ đi kèm của khách sạn 5 sao Quốc tế sẽ khiến cho khách hàng cảm nhận được sự tận tâm, chu đáo. Đội ngũ nhân viên của khách sạn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi nhận được yêu cầu. 

Đặc biệt, một trong những yếu tố tạo nên giá trị của khách sạn 5 sao chuẩn Quốc tế chính là vị trí tọa lạc. Các khách sạn này đều tạo lạc tại vị trí “vàng”, có tầm nhìn đẹp mắt hay còn được gọi là “view triệu đô”.

Xem thêm:

ThS. KTS. Phương Hữu Thơ
Phó Tổng Giám Đốc at Vạn An Group | 0968 675 102 | Website

Kinh nghiệm: 13 năm
ThS. KTS Phương Hữu Thơ là một kiến trúc sư được tôi luyện qua nhiều dự án lớn về thiết kế thi công khách sạn. Hiện tại anh là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc của Vạn An Group. Tận tâm, nhiệt huyết, uy tín và tài năng là những giá trị anh lan toả đến với Cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng.