Ngày đăng: 09/03/2024

Hiện nay, việc thiết kế nhà hàng trở nên ngày càng quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực F&B. Điều mà các chủ nhà hàng cần quan tâm là làm thế nào để thiết kế nhà hàng của họ thật sự thu hút và ghi điểm trong lòng khách hàng. Vì vậy, thông qua bài viết này Vạn An Group sẽ chia sẻ kinh nghiệm và những mẫu thiết kế nhà hàng tuyệt đẹp, tối ưu hóa công năng dành cho bạn nhé!

Thiết kế nhà hàng khách sạn
Thiết kế nhà hàng khách sạn

Những tiêu chuẩn trong thiết kế nhà hàng

Một yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh là có một nhà hàng có không gian đẹp mắt và sang trọng, đáp ứng các tiêu chuẩn trong thiết kế. Dưới đây là một số tiêu chuẩn mà bạn nên chú ý khi thiết kế nhà hàng.

Khu vực mặt tiền nhà hàng

Mặt tiền của nhà hàng chính là nơi sẽ tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng, được coi như bộ mặt của khu vực này. Vì vậy, việc thiết kế khu vực mặt tiền cần được thực hiện với sự cầu kỳ và tỉ mỉ nhất.

Yếu tố sáng tạo và sự độc đá là điều cần thiết khi thiết kế mặt tiền của nhà hàng. Ngoài ra, nhà hàng còn cần phải tùy thuộc vào phong cách và ngân sách đầu tư để lựa chọn phương án thiết kế phù hợp nhất.

ThS. KTS. Phương Hữu Thơ
Phó Tổng Giám Đốc at Vạn An Group | 0968 675 102 | Website

Kinh nghiệm: 13 năm
ThS. KTS Phương Hữu Thơ là một kiến trúc sư được tôi luyện qua nhiều dự án lớn về thiết kế thi công khách sạn. Hiện tại anh là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc của Vạn An Group. Tận tâm, nhiệt huyết, uy tín và tài năng là những giá trị anh lan toả đến với Cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng.