Ngày đăng: 05/12/2023

Việc tuân thủ các tiêu chuẩn thiết kế bể bơi khách sạn là vô cùng quan trọng giúp du khách tắm an toàn, có được cảm giác thư giãn, thoải mái, view đẹp. Trong bài viết này, Vạn An Group xin gửi đến bạn “5 Tiêu chuẩn thiết kế bể bơi khách sạn chi tiết và mới nhất”.

Thiết kế bể bơi khách sạn đẹp và đạt tiêu chuẩn giúp du khách có trải nghiệm tốt hơn

Việc thiết kế một bể bơi hoàn hảo không chỉ đơn thuần tạo ra không gian thoải mái, mà còn góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ và tinh thần thư giãn cho khách hàng. Đây sẽ là yếu tố quan trọng tạo lên sự sang trọng và đẳng cấp của khách sạn, và có thể trở thành điểm nhấn, thu hút sự quan tâm của du khách tham quan.

Đúng tiêu chuẩn thiết kế bể bơi trong khách sạn sẽ tạo ra một không gian sống lành mạnh và thư giãn cho khách sạn. Bể bơi trở thành nơi lý tưởng để xả stress sau một ngày hoạt động vui chơi hay làm việc căng thẳng, đồng thời thúc đẩy sức khỏe tinh thần cho khách hàng. 

Tiêu chuẩn thiết kế bể bơi khách sạn đẹp
Tiêu chuẩn thiết kế bể bơi khách sạn đẹp

Hơn nữa, việc thiết kế bể bơi hoàn hảo còn tối ưu hóa không gian xung quanh, tăng thêm giá trị cho khách sạn. Dù việc tạo ra một bể bơi hoàn hảo ngày nay không còn là điều khó khăn, nhưng để đạt kết quả tốt nhất, cần tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế bể bơi khách sạn. 

5 Tiêu chuẩn thiết kế bể bơi khách sạn chi tiết và mới nhất

Bể bơi là điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng đối với khách sạn của bạn. Vậy tiêu chuẩn thiết kế bể bơi khách sạn là như thế nào? Kích thước lý tưởng của bể bơi là bao nhiêu? Nên thiết kế hình dáng bể bơi như nào để tối ưu diện tích? Hãy cùng Vạn An Group khám phá 5 Tiêu chuẩn thiết kế bể bơi khách sạn chi tiết và mới nhất.

Tiêu chuẩn thiết kế kích thước bể bơi

Khi xem xét tiêu chuẩn thiết kế bể bơi khách sạn, kích thước bể bơi là yếu tố cần được xem xét đầu tiên. Trong thực tế, bể bơi được xây dựng với nhiều kích thước khác nhau, nhưng đối với các bể bơi của khách sạn 4 sao hoặc 5 sao, có một tiêu chuẩn chung: Kích thước tiêu chuẩn Olympic là trên 50 mét chiều dài và kích thước theo tiêu chuẩn Việt Nam là trên 25 mét.

Xem thêm:

ThS. KTS. Phương Hữu Thơ
Phó Tổng Giám Đốc at Vạn An Group | 0968 675 102 | Website

Kinh nghiệm: 13 năm
ThS. KTS Phương Hữu Thơ là một kiến trúc sư được tôi luyện qua nhiều dự án lớn về thiết kế thi công khách sạn. Hiện tại anh là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc của Vạn An Group. Tận tâm, nhiệt huyết, uy tín và tài năng là những giá trị anh lan toả đến với Cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng.