Ngày đăng: 17/10/2023

Phong cách thiết kế khách sạn là cụm từ được người dùng tìm kiếm nhiều nhất trên các công cụ tìm kiếm. Vậy hiện nay, đâu là những phong cách thiết kế khách sạn được mọi người quan tâm. Cùng Vạn An Group đi tìm hiểu những phong cách thiết kế khách sạn được ưa chuộng trong năm 2024 qua bài viết dưới đây nhé.

Phong cách thiết kế khách sạn hiện đại

Thiết kế và thi công theo phong cách thiết kế khách sạn hiện đại, hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Thiết kế khách sạn theo phong cách này vừa thể hiện được nét đẹp của thời hiện đại, tinh tế với những đường nét tinh vi, sắc sảo, vừa mang đậm dấu ấn cho không gian. 

Phong cách thiết kế khách sạn hiện đại, sang trong 
Phong cách thiết kế khách sạn hiện đại, sang trong

Dù là khách sạn nhỏ hay lớn, 2 sao hay 5 sao vẫn có thể áp dụng được phong cách thiết kế này. Tuy nhiên, khi thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, khách hàng cũng nên chú trọng đến công năng và những chi tiết họa tiết đơn giản, tinh tế thay vì những chi tiết nội thất rườm rà, nhiều chi tiết.

Mặt khác, khách hàng cũng cần lưu ý về việc lựa chọn màu sắc phù hợp với ánh sáng và bố cục không gian của khách sạn. Nên chọn những gam màu thiên hướng đơn giản như màu trắng, màu nâu hay màu be sẽ tạo nên không gian hài hòa, thư thái và dễ chịu cho người sử dụng.

Phong cách thiết kế khách sạn Cổ Điển

Bên cạnh việc thiết kế khách sạn theo phong cách hiện đại, thì phong cách thiết kế khách sạn cổ điển cũng được rất nhiều chủ khách sạn quan tâm và ưa thích áp dụng.

Xem thêm:

ThS. KTS. Phương Hữu Thơ
Phó Tổng Giám Đốc at Vạn An Group | 0968 675 102 | Website

Kinh nghiệm: 13 năm
ThS. KTS Phương Hữu Thơ là một kiến trúc sư được tôi luyện qua nhiều dự án lớn về thiết kế thi công khách sạn. Hiện tại anh là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc của Vạn An Group. Tận tâm, nhiệt huyết, uy tín và tài năng là những giá trị anh lan toả đến với Cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng.