Ngày đăng: 25/11/2023

Xu hướng khách sạn xanh đang phát triển mạnh mẽ trên thị trường, đó không còn là một trào lưu nữa, mà là việc thể hiện niềm mong muốn của con người đối với sự biến đổi khí hậu hiện nay. Vạn An Group, một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế khách sạn, giám sát thi công khách sạn, theo dõi bài viết của chúng tôi để biết thêm thông tin nhé!

Công trình thiết kế khách sạn xanh
Công trình thiết kế khách sạn xanh

Hiểu rõ hơn về khách sạn xanh là gì?

Thuật ngữ “Going green” hoặc “thực hành xanh” ám chỉ việc các khách sạn nỗ lực dần thân thiện hơn với môi trường thông qua các giải pháp tiết kiệm năng lượng, tài nguyên nước, cảnh quan xanh, không gian xanh, cây xanh và việc xây dựng một văn hóa phục vụ khách hàng mang tính “xanh” mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Xu hướng khách sạn xanh đang phát triển mạnh mẽ
Xu hướng khách sạn xanh đang phát triển mạnh mẽ

Việc thiết kế khách sạn xanh đảm bảo tiêu chuẩn cao về sử dụng năng lượng tự nhiên, ánh sáng tự nhiên và vật liệu tự nhiên kết hợp với công nghiệp, và hạn chế tối đa những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe con người và môi trường tự nhiên. Xu hướng khách sạn xanh mới chỉ bắt đầu nổi tại Việt Nam, nhưng đã và đang phát triển mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm từ nhà đầu tư và khách hàng. 

ThS. KTS. Phương Hữu Thơ
Phó Tổng Giám Đốc at Vạn An Group | 0968 675 102 | Website

Kinh nghiệm: 13 năm
ThS. KTS Phương Hữu Thơ là một kiến trúc sư được tôi luyện qua nhiều dự án lớn về thiết kế thi công khách sạn. Hiện tại anh là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc của Vạn An Group. Tận tâm, nhiệt huyết, uy tín và tài năng là những giá trị anh lan toả đến với Cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng.