Ngày đăng: 06/03/2024

Đối với người yêu thiên nhiên, thích tận hưởng và chú trọng đến bảo vệ môi trường không nên bỏ qua các khách sạn xanh nổi tiếng dưới đây. Dưới đây, Vạn An Group sẽ giới thiệu cho bạn top 10 khách sạn xanh hàng đầu thế giới mà bạn có thể khám phá, trải nghiệm và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng của mình!  

Top 10 khách sạn xanh hàng đầu thế giới
Top 10 khách sạn xanh hàng đầu thế giới

Khách sạn xanh là gì 

“Khách sạn xanh” là những dự án khách sạn được thiết kế với mục tiêu phát triển bền vững và thân thiện với môi trường. Chúng mang lại không gian mở, tạo điều kiện tốt cho sức khỏe của con người, tiết kiệm năng lượng. Đồng thời, chúng sử dụng ánh sáng tự nhiên một cách tối ưu nhất và tuân thủ các tiêu chuẩn trong việc xử lý rác thải.

Top 10 khách sạn xanh hàng đầu thế giới

Để đáp ứng nhu cầu của những du khách muốn trải nghiệm sự thoải mái mà gần gũi với thiên nhiên, bảo vệ môi trường, Vạn An Group xin giới thiệu danh sách 10 khách sạn xanh hàng đầu thế giới, được du khách và các chuyên gia xếp hạng và đánh giá cao.

Flamingo Cát Bà – Quần thể nghỉ dưỡng lớn nhất miền Bắc Việt Nam

Được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất năm 2021”,Flamingo Cát Bà đã khéo léo tận dụng tầm nhìn lộng lẫy ra vịnh Lan Hạ – một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, mang đến những trải nghiệm không thể quên cho du khách có mong muốn thư giãn giữa bầu không gian thiên nhiên hùng vĩ và mênh mông.

Sử dụng thiên nhiên như nguồn cảm hứng, resort được thiết kế theo phong cách kiến trúc “Rừng trên trời” độc đáo, tạo nên một không gian như một khu rừng nhiệt đới rộn ràng, vươn mình bên dải biển xanh ngút ngàn.

Đặc biệt, với hệ thống dịch vụ hoàn hảo, resort này đáp ứng đa dạng các nhu cầu về ẩm thực, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cũng như giải trí.

Flamingo Cát Bà
Flamingo Cát Bà

ThS. KTS. Phương Hữu Thơ
Phó Tổng Giám Đốc at Vạn An Group | 0968 675 102 | Website

Kinh nghiệm: 13 năm
ThS. KTS Phương Hữu Thơ là một kiến trúc sư được tôi luyện qua nhiều dự án lớn về thiết kế thi công khách sạn. Hiện tại anh là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc của Vạn An Group. Tận tâm, nhiệt huyết, uy tín và tài năng là những giá trị anh lan toả đến với Cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng.