Ngày đăng: 26/03/2024

Trái với nhiều phân khúc, đặc biệt là thị trường nhà ở, đang gặp khó khăn do nhiều yếu tố trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, ngành khách sạn đang trở thành một trong những điểm sáng trên thị trường Bất động sản châu Á trong năm qua. Vậy triển vọng phát triển khi đầu tư khách sạn cao cấp là gì? Cùng Vạn An Group điểm qua những bản tin cần chú ý khi đầu tư khách sạn cấp trong bài viết dưới đây.

Khái quát triển vọng đầu tư khách sạn cao cấp tại Châu Á 

Theo một nghiên cứu mới từ CBRE – Công ty dữ liệu bất động sản toàn cầu, các nhà đầu tư tổ chức toàn cầu đang đang bị thu hút bởi phân khúc khách sạn cao cấp ở các thị trường cấp một trên khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Mặc dù lượng khách du lịch vẫn chưa đạt lại mức cao nhất trước đại dịch Covid-19, chỉ đạt khoảng 70-80% so với trước đó.

Khái quát triển vọng đầu tư khách sạn cao cấp tại Châu Á 
Khái quát triển vọng đầu tư khách sạn cao cấp tại Châu Á

Theo Henry Chin, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu tại CBRE châu Á – Thái Bình Dương: “Với nguồn cung tài sản chất lượng cao hạn chế, chúng tôi dự kiến sẽ có sự cạnh tranh gay gắt giữa các nhà đầu tư để sở hữu những tài sản khách sạn hàng đầu trên khắp khu vực này.”

Các chuyên gia của CBRE dự đoán rằng thời gian sớm nhất để thị trường sẽ chứng kiến ​​sự phục hồi hoàn toàn của khách du lịch Trung Quốc rơi vào khoảng cuối năm 2024. Một số điểm đến nổi tiếng như Nhật Bản, Hàn Quốc và Hong Kong đã bắt đầu chứng kiến ​​lượng khách du lịch từ Trung Quốc tăng trở lại.

ThS. KTS. Phương Hữu Thơ
Phó Tổng Giám Đốc at Vạn An Group | 0968 675 102 | Website

Kinh nghiệm: 13 năm
ThS. KTS Phương Hữu Thơ là một kiến trúc sư được tôi luyện qua nhiều dự án lớn về thiết kế thi công khách sạn. Hiện tại anh là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc của Vạn An Group. Tận tâm, nhiệt huyết, uy tín và tài năng là những giá trị anh lan toả đến với Cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng.