Ngày đăng: 07/12/2023

Thiết kế khách sạn 10×20 đang trở thành xu hướng thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong năm 2024. Tập đoàn kiến trúc và xây dựng Vạn An Group đã cho ra mắt bộ sưu tập 30+ mẫu thiết kế khách sạn 200m2 đẹp, sang trọng sẽ giới thiệu đến bạn đọc trong bài viết dưới đây. 

Tiêu chuẩn về thiết kế khách sạn 10×20 đẹp

Thiết kế mặt tiền khách sạn 10×20

Trong những năm gần đây, phong cách thiết kế khách sạn10x20 với không gian mở đang nhận được yêu thích của các nhà đầu tư. 

Thay vì sử dụng những bức tường bê tông dày đặc, bí bách như trước kia thì giờ đây chất liệu kính cường lực là vật liệu chính được sử dụng trong thiết kế mang đến một không gian mở bởi tính ứng dụng cao, mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho khách sạn.

Thiết kế mặt tiền khách sạn 10x20
Thiết kế mặt tiền khách sạn 10×20

Đặc biệt, đối với những khách sạn có một mặt tiền hướng ra phố, thì giải pháp thiết kế không gian mở là phương án tối ưu nhất. 

Sử dụng chất liệu kính trong việc tạo cửa kính, cửa lớn và cửa sổ giúp cho không gian bên trong khách sạn luôn được tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng.

Thiết kế sảnh khách sạn 10×20

Thiết kế sảnh khách sạn có rất nhiều kiểu, nhưng nhìn chung, thiết kế sảnh của khách sạn đều đi theo một xu hướng quy phạm chung về chức năng. Chỉ khác nhau đôi chút về cách bài trí không gian và chất liệu.

Thông thường, thiết kế khu vực sảnh khách sạn chúng ta thường sử dụng tone màu sắc phù hợp/hài hòa với đặc trưng của thương hiệu và trưng bày logo của khách sạn. 

Xem thêm:

ThS. KTS. Phương Hữu Thơ
Phó Tổng Giám Đốc at Vạn An Group | 0968 675 102 | Website

Kinh nghiệm: 13 năm
ThS. KTS Phương Hữu Thơ là một kiến trúc sư được tôi luyện qua nhiều dự án lớn về thiết kế thi công khách sạn. Hiện tại anh là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc của Vạn An Group. Tận tâm, nhiệt huyết, uy tín và tài năng là những giá trị anh lan toả đến với Cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng.