Ngày đăng: 07/12/2023

Thiết kế khách sạn mini 6×20 đang phát triển, luôn mở rộng chào đón du khách trong và ngoài nước khi đến tham quan du lịch. Bởi lẽ, Việt Nam là một trong những nước rất được thiên nhiên ưu ái với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Nếu bạn đang ấm ủ dự án đầu tư, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Vạn An group chúng tôi.

Vạn An Group - Nơi mọi ước mơ thành hiện thực
Vạn An Group – Nơi mọi ước mơ thành hiện thực

Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn mini 6×20

Thiết kế khách sạn mini kích thước 6×20 độc đáo và chuyên nghiệp đang thu hút sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư. Khách sạn mini đã trở thành một lựa chọn đầu tư phổ biến trong nhiều thành phố lớn. Tuy nhiên, không phải mọi khách sạn mini đều đáp ứng đủ tiêu chuẩn về thiết kế. Vậy, những yêu cầu cần thiết cho một mô hình thiết kế khách sạn mini 6×20 là gì? Hãy cùng theo dõi tiếp bài viết nhé.

Vị trí thiết kế khách sạn mini 6×20

Trong mọi loại hình kinh doanh, việc chọn vị trí có mặt tiền luôn được ưu tiên hàng đầu. Bởi nếu khách sạn của bạn có mặt tiền đẹp, tự nhiên sẽ dễ dàng thu hút khách hàng hơn, tiện lợi trong việc di chuyển đến và đi của du khách khi tham quan du lịch Việt Nam. Từ việc lựa chọn vị trí đẹp, thuận tiện giúp hoạt động kinh doanh của bạn phát triển, lợi nhuận cao nhanh chóng hòa vốn.

Khi thiết kế khách sạn mini 6×20, việc chọn mặt tiền rất quan trọng vì đó chính là bộ mặt của cả khách sạn mini. Do đó, các nhà đầu tư cần lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp nhất. Mặt tiền của khách sạn mini 6×20 cần được tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý của khách hàng đến tham quan.

Lựa chọn vị trí đẹp là điều rất quan trọng
Lựa chọn vị trí đẹp là điều rất quan trọng

Diện tích khách sạn mini 6×20

Thiết kế một khách sạn mini kích thước 6×20 cần đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một công trình đồng thời phải tận dụng hiệu quả diện tích 6×20. Kích thước này, mặc dù nhỏ gọn so với các khách sạn lớn, nhưng vẫn đủ lớn để cung cấp đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cho khách hàng.

Thiết kế khách sạn mini 6×20 cung cấp không gian lý tưởng để tích hợp các chức năng cần thiết của một khách sạn mini cũng như mở rộng các dịch vụ phụ trợ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm:

ThS. KTS. Phương Hữu Thơ
Phó Tổng Giám Đốc at Vạn An Group | 0968 675 102 | Website

Kinh nghiệm: 13 năm
ThS. KTS Phương Hữu Thơ là một kiến trúc sư được tôi luyện qua nhiều dự án lớn về thiết kế thi công khách sạn. Hiện tại anh là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc của Vạn An Group. Tận tâm, nhiệt huyết, uy tín và tài năng là những giá trị anh lan toả đến với Cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng.