Ngày đăng: 07/12/2023

Khách hàng đang rất quan tâm đến thiết kế khách sạn mini 5×20 vì có khả năng sinh lời tốt. Nếu bạn đang mơ ước về một dự án kinh doanh như vậy và đang tìm kiếm đối tác để hoàn thiện ý tưởng. Hãy đồng hành cùng chúng tôi – Vạn An Group, sẽ giúp bạn khám phá và đưa ra những quyết định thông minh nhất cho dự án của bạn.

Thiết kế khách sạn mini 5x20
Thiết kế khách sạn mini 5×20

Mô hình kinh doanh khách sạn mini 5×20 hiện nay

Thiết kế khách sạn mini 5×20 đang là lựa chọn hàng đầu trong ngành khách sạn vì tính linh hoạt và khả năng xây dựng khách sạn 5×20 trên diện tích nhỏ, với mức đầu tư ban đầu không đáng kể. Đây là một giải pháp tối ưu cho các chủ đầu tư quy mô nhỏ, mở ra cơ hội kinh doanh trong ngành này mà không đòi hỏi quá nhiều vốn. Một số chủ đầu tư cũng quan tâm đến thiết kế khách sạn mini 5×25. 

Đáng chú ý hơn cả là thiết kế khách sạn mini 5×20, đây thực sự là kích thước phổ biến của loại nhà phố hiện đại. Các lợi ích của việc kinh doanh khách sạn mini 5×20 là không hề nhỏ, bao gồm ngân sách đầu tư không quá lớn, mức giá cho thuê phòng phù hợp đa dạng đối tượng khách hàng.

Mô hình kinh doanh khách sạn mini 5x20 đang rất phát triển
Mô hình kinh doanh khách sạn mini 5×20 đang rất phát triển

Phối cảnh mẫu thiết kế khách sạn mini 5×20

Mô hình khách sạn mini đang trở thành nguồn thu nhập đáng kể mà không đòi hỏi chi quá lớn. Với diện tích chỉ 5×20, mặt tiền của khách sạn mini có thể xây dựng với không gian hẹp với chiều sâu lớn, làm cho việc xây dựng thiết kế khách sạn mini 5×20 trở thành xu hướng phổ biến hiện nay.

Thường được đặt ở khu trung tâm thành phố hoặc các điểm du lịch, hotel mini thường đối mặt với vấn đề của việc có nhiều nhà sát nhau. Điều này tạo ra không gian xung quanh khá hạn chế, với các tầng dưới thường không có cửa sổ. Một giải pháp thông dụng là tăng chiều cao của các tầng, tạo sự thông thoáng cho không gian bên trong. 

Xem thêm:

ThS. KTS. Phương Hữu Thơ
Phó Tổng Giám Đốc at Vạn An Group | 0968 675 102 | Website

Kinh nghiệm: 13 năm
ThS. KTS Phương Hữu Thơ là một kiến trúc sư được tôi luyện qua nhiều dự án lớn về thiết kế thi công khách sạn. Hiện tại anh là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc của Vạn An Group. Tận tâm, nhiệt huyết, uy tín và tài năng là những giá trị anh lan toả đến với Cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng.