Ngày đăng: 16/04/2024

Xu hướng mới trong lĩnh vực kiến trúc và thiết kế nội thất là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách sang trọng và bản sắc văn hóa địa phương, được áp dụng trong thiết kế khách sạn 4 sao tại Quảng Ninh. Qua bài viết này, Vạn An Group sẽ chia sẻ cho bạn đọc những mẫu thiết kế siêu ấn tượng tại Quảng Ninh.

Thiết kế khách sạn 4 sao tại Quảng Ninh
Thiết kế khách sạn 4 sao tại Quảng Ninh

Xu hướng thiết kế khách sạn 4 sao tại Quảng Ninh độc đáo

Thiết kế khách sạn 4 sao tại Quảng Ninh sẽ được xây dựng dựa trên ý tưởng về không gian mở, tận dụng ánh sáng và luồng gió tự nhiên để tạo ra một môi trường gần gũi với thiên nhiên. Các tầng của khách sạn sẽ được kết hợp với các khu vườn cây xanh mát, tạo ra không gian yên bình và thư giãn.

Không chỉ thế, trong thời điểm hiện tại, xu hướng thiết kế khách sạn tại Quảng Ninh là tích hợp nhiều dịch vụ đa dạng. Các khách sạn không chỉ cung cấp cho du khách những trải nghiệm độc đáo như thưởng ngoạn vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại Quảng Ninh.

Sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc và nội thất sẽ tạo ra những thiết kế nội thất độc đáo cho các khách sạn 4 sao tại Quảng Ninh, mang đến cho du khách trải nghiệm du lịch đặc biệt và tạo ra một kỳ nghỉ đáng nhớ khi họ đến tham quan và lưu trú tại đây.

ThS. KTS. Phương Hữu Thơ
Phó Tổng Giám Đốc at Vạn An Group | 0968 675 102 | Website

Kinh nghiệm: 13 năm
ThS. KTS Phương Hữu Thơ là một kiến trúc sư được tôi luyện qua nhiều dự án lớn về thiết kế thi công khách sạn. Hiện tại anh là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc của Vạn An Group. Tận tâm, nhiệt huyết, uy tín và tài năng là những giá trị anh lan toả đến với Cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng.