Ngày đăng: 15/04/2024

Quảng Ninh nổi tiếng với các danh thắng nổi tiếng như Hạ Long, Trà Cổ, Cô Tô…Vì vậy tiềm năng kinh doanh khách sạn tại đây là rất lớn. Vậy giá thành thiết kế thi công nội thất khách sạn tại Quảng Ninh khoảng bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu và +khám phá cùng Vạn An Group nhé!

Thiết kế thi công nội thất khách sạn tại Quảng Ninh
Thiết kế thi công nội thất khách sạn tại Quảng Ninh

Tiềm năng phát triển khách sạn thu hút du khách tại Quảng Ninh

Là vùng đất được thiên nhiên ưu ái, Quảng Ninh có hàng chục điểm du lịch, danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Vịnh Hạ Long, Cô tô, Vân Đồn…Và bên cạnh đó, Quảng Ninh còn là địa danh sở hữu nhiều quần thể di tích, du lịch tâm linh: Yên Tử, Chùa Ba Vàng, Chùa Cái Bầu…

Nhờ những ưu điểm này, trong những năm gần đây, ngành công nghiệp không gây ô nhiễm môi trường của tỉnh Quảng Ninh đã có những bước tiến đáng chú ý. Quảng Ninh đang nỗ lực trở thành một trung tâm du lịch quốc tế hàng đầu và một điểm đến hàng đầu trong nước.

Trong vài năm qua, cùng với sự tăng trưởng về lượng khách du lịch, sự xuất hiện của các khu nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp đã đóng góp vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch và tăng doanh thu cho ngành Du lịch tại Quảng Ninh.

Tầm quan trọng của việc thiết kế thi công nội thất khách sạn tại Quảng Ninh

Ngoài việc tăng cường năng lực chuyên môn, các nhà phát triển khách sạn tại Quảng Ninh luôn đặc biệt chú trọng đến nội thất. Bởi đây không chỉ là diện mạo của khách sạn mà còn là yếu tố quan trọng thu hút khách hàng. Nội thất được coi là cơ sở chính để khách hàng đánh giá chất lượng của khách sạn và có thể thu hút thêm lượt khách mới trong tương lai.

ThS. KTS. Phương Hữu Thơ
Phó Tổng Giám Đốc at Vạn An Group | 0968 675 102 | Website

Kinh nghiệm: 13 năm
ThS. KTS Phương Hữu Thơ là một kiến trúc sư được tôi luyện qua nhiều dự án lớn về thiết kế thi công khách sạn. Hiện tại anh là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc của Vạn An Group. Tận tâm, nhiệt huyết, uy tín và tài năng là những giá trị anh lan toả đến với Cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng.