Ngày đăng: 25/03/2024

Trong bài viết này, Vạn An Group sẽ giới thiệu đến bạn 50+ Mẫu thiết kế khách sạn cao cấp sang trọng và đẳng cấp từ trong và ngoài nước.  Hãy cùng chúng tôi khám phá danh sách các mẫu thiết kế khách sạn cao cấp này để tìm kiếm cảm hứng cho dự án khách sạn của bạn nhé.

Khách sạn cao cấp là gì?

Khách sạn cao cấp là loại hình khách sạn với kiến trúc sang trọng và đẳng cấp, là nơi cung cấp các dịch vụ chất lượng và tiện nghi hàng đầu. Thường được phân khúc từ khách sạn 4 – 5 sao trở lên, loại hình này là điểm đến lý tưởng cho những du khách có nhu cầu và mong muốn trải nghiệm dịch vụ lưu trú cao cấp.

Thiết kế khách sạn cao cấp sang trọng và đẳng cấp - Hoàng Tâm Hotel
Thiết kế khách sạn cao cấp sang trọng và đẳng cấp – Hoàng Tâm Hotel

Đối tượng khách hàng mà khách sạn cao cấp thường nhắm đến bao gồm du khách sang trọng, khách hàng công tác, các cặp đôi lãng mạn, khách hàng tổ chức sự kiện, khách hàng thương mại,… Bởi vậy, loại hình khách sạn này sẽ có mức giá cao hơn so với các khách sạn có hạng sao thấp hơn. 

Các phong cách thiết kế khách sạn cao cấp được ưa chuộng

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế khách sạn, sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến quý khách hàng các phong cách thiết kế khách sạn cao cấp đang được ưa chuộng hiện nay.

ThS. KTS. Phương Hữu Thơ
Phó Tổng Giám Đốc at Vạn An Group | 0968 675 102 | Website

Kinh nghiệm: 13 năm
ThS. KTS Phương Hữu Thơ là một kiến trúc sư được tôi luyện qua nhiều dự án lớn về thiết kế thi công khách sạn. Hiện tại anh là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc của Vạn An Group. Tận tâm, nhiệt huyết, uy tín và tài năng là những giá trị anh lan toả đến với Cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng.