Ngày đăng: 28/03/2024

Nhiều nhà đầu tư hiện nay đang rất quan tâm đến mô hình thiết kế khách sạn mini 2 mặt tiền, bởi lẽ mô hình này là biện pháp giảm thiểu vốn đầu tư và có khả năng thành công cao khi hoạt động kinh doanh. Hãy cùng Vạn An Group, khám phá 25+ mẫu thiết kế khách sạn mini 2 mặt tiền đẹp, tiện nghi, được ưa chuộng năm 2024 nhé!

Thiết kế khách sạn mini 2 mặt tiền được ưa chuộng năm 2024
Thiết kế khách sạn mini 2 mặt tiền được ưa chuộng năm 2024

Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn mini 2 mặt tiền

Một phong cách kiến trúc độc đáo và mới lạ cho thiết kế khách sạn mini 2 mặt tiền sẽ thu hút sự chú ý của du khách, tạo ra sự khác biệt so với các dự án xung quanh. Tuy nhiên, dù là khách sạn mini hay khách sạn 5 sao, việc tuân thủ các tiêu chuẩn về kiến trúc vẫn là điều cần thiết. Dưới đây là một tổng quan về các tiêu chuẩn thiết kế áp dụng cho thiết kế khách sạn mini 2 mặt tiền:

Vị trí và kiến trúc

Việc lựa chọn vị trí và kiến trúc thiết kế khách sạn mini 2 tầng đòi hỏi tuân thủ các tiêu chuẩn mới nhất về thiết kế và xây dựng từ Bộ Xây dựng. Dự án phải được đặt trên một vị trí thuận lợi và việc xây dựng không gây ra ô nhiễm môi trường.

Số lượng phòng ngủ cũng phải tuân thủ các tiêu chuẩn thiết kế đặc thù của khách sạn mini, có thể điều chỉnh tùy thuộc vào các yếu tố cụ thể, thường nằm trong khoảng từ 15 đến 50 phòng. 

ThS. KTS. Phương Hữu Thơ
Phó Tổng Giám Đốc at Vạn An Group | 0968 675 102 | Website

Kinh nghiệm: 13 năm
ThS. KTS Phương Hữu Thơ là một kiến trúc sư được tôi luyện qua nhiều dự án lớn về thiết kế thi công khách sạn. Hiện tại anh là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc của Vạn An Group. Tận tâm, nhiệt huyết, uy tín và tài năng là những giá trị anh lan toả đến với Cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng.