Ngày đăng: 25/03/2024

Mặt bằng sảnh khách sạn là nơi đầu tiên tiếp đón du khách. Do đó, cách bố trí và thiết kế của nó phải đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng công năng. Vậy mặt bằng sảnh khách sạn đóng vai trò quan trọng như thế nào? Hãy cùng Vạn An Group tìm hiểu ngay nhé!

Mặt bằng sảnh khách sạn đẹp
Mặt bằng sảnh khách sạn đẹp

Mặt bằng sảnh khách sạn là gì?

Mặt bằng sảnh khách sạn không chỉ là điểm thu hút và gây ấn tượng mạnh nhất khi khách hàng bước vào, mà còn đại diện cho tổng thể của dự án. Khách hàng khi lựa chọn địa điểm lưu trú thường chú ý đến sảnh khách sạn, từ đó hình thành được ý niệm về phong cách, chất lượng và ý đồ mà chủ đầu tư mong muốn truyền tải.

Trên bản vẽ, mặt bằng của sảnh khách sạn sẽ được minh họa một cách rõ ràng nhất. Mỗi chi tiết trong thiết kế được sắp đặt và lựa chọn một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Nếu được thiết kế và thực hiện tốt, sảnh có thể tạo ra ấn tượng mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của du khách, từ đó nâng cao sự hài lòng và tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của nhà đầu tư.

ThS. KTS. Phương Hữu Thơ
Phó Tổng Giám Đốc at Vạn An Group | 0968 675 102 | Website

Kinh nghiệm: 13 năm
ThS. KTS Phương Hữu Thơ là một kiến trúc sư được tôi luyện qua nhiều dự án lớn về thiết kế thi công khách sạn. Hiện tại anh là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc của Vạn An Group. Tận tâm, nhiệt huyết, uy tín và tài năng là những giá trị anh lan toả đến với Cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng.