Ngày đăng: 28/03/2024

Hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang quan tâm đến việc xây dựng khách sạn, đặc biệt là chi phí xây khách sạn 10 tầng để thu hút khách hàng. Trong bài viết này, Vạn An Group sẽ cùng bạn tìm hiểu về chi phí xây dựng khách sạn hiện nay để có cái nhìn tổng quan trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Chi tiết chi phí xây khách sạn 10 tầng đẹp
Chi tiết chi phí xây khách sạn 10 tầng đẹp

Tổng quan về chi phí xây khách sạn 10 tầng

Đây là loại khách sạn có quy mô từ trung bình đến lớn, bởi chi phí xây khách sạn 10 tầng thường khá cao so với các dạng khách sạn khác trên thị trường. Thông thường, các khách sạn có 10 tầng thường thuộc hạng mục từ 4 sao trở lên.

Chi phí xây khách sạn 10 tầng phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Chi phí xây khách sạn 10 tầng bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố và dưới đây là một số yếu tố chính tác động đến chi phí xây dựng: 

Vị trí, địa điểm xây dựng

Việc chọn địa điểm cho việc xây dựng một khách sạn 10 tầng không chỉ đơn giản là một quyết định về vị trí, mà còn ảnh hưởng đến ngân sách mà bạn cần dành cho dự án này. Địa điểm của khách sạn cần phải được đặt tại những khu vực trung tâm trong khu du lịch, thuận tiện cho việc di chuyển của du khách và có mật độ dân cư đông đúc hoặc nằm trên các tuyến phố sầm uất…

ThS. KTS. Phương Hữu Thơ
Phó Tổng Giám Đốc at Vạn An Group | 0968 675 102 | Website

Kinh nghiệm: 13 năm
ThS. KTS Phương Hữu Thơ là một kiến trúc sư được tôi luyện qua nhiều dự án lớn về thiết kế thi công khách sạn. Hiện tại anh là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc của Vạn An Group. Tận tâm, nhiệt huyết, uy tín và tài năng là những giá trị anh lan toả đến với Cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng.