Ngày đăng: 16/04/2024

Nổi tiếng với vịnh biển kỳ vĩ được UNESCO công nhận, Hạ Long còn thu hút du khách bởi sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch, đặc biệt là chuỗi khách sạn 4 sao đẳng cấp. Nhằm mang đến cho quý độc giả những hình ảnh ấn tượng về những công trình kiến trúc độc đáo này, Vạn An Group sẽ chia sẻ bạn đọc những mẫu thiết kế khách sạn 4 sao tại Hạ Long độc đáo.

Thiết kế khách sạn 4 sao tại Hạ Long
Thiết kế khách sạn 4 sao tại Hạ Long

Tiềm năng phát triển khách sạn thu hút du khách tại Hạ Long

Hạ Long, mảnh đất được thiên nhiên ưu ái, sở hữu vô số điểm du lịch, danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên thế giới, Hang Sửng Sốt và vô số các di tích các. 

Với tiềm năng du lịch to lớn, Hạ Long đã và đang không ngừng phát triển ngành du lịch không gây ô nhiễm môi trường. Nhờ sự nỗ lực của chính quyền và người dân địa phương, Hạ Long đang từng bước khẳng định vị thế là trung tâm du lịch quốc tế hàng đầu và điểm đến hàng đầu trong nước.

Sự gia tăng lượng khách du lịch trong những năm qua đã thúc đẩy sự phát triển của các khu nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp tại Hạ Long. Điều này góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú, đa dạng hóa sản phẩm du lịch và gia tăng doanh thu cho ngành Du lịch địa phương.

ThS. KTS. Phương Hữu Thơ
Phó Tổng Giám Đốc at Vạn An Group | 0968 675 102 | Website

Kinh nghiệm: 13 năm
ThS. KTS Phương Hữu Thơ là một kiến trúc sư được tôi luyện qua nhiều dự án lớn về thiết kế thi công khách sạn. Hiện tại anh là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc của Vạn An Group. Tận tâm, nhiệt huyết, uy tín và tài năng là những giá trị anh lan toả đến với Cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng.