Ngày đăng: 12/03/2024

Trong bài viết này Vạn An Group sẽ gửi tới quý bạn đọc các tài liệu liên quan tới thủ tục xin giấy phép xây dựng khách sạn mới nhất theo quy định của pháp luật Việt Nam ban hành được chúng tôi tổng hợp một cách chi tiết nhất. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

Giấy phép xây dựng khách sạn 

Giấy phép xây dựng khách sạn là một văn bản pháp lý được cơ quan nhà nước cấp cho các tổ chức, cá nhân có ý định xây dựng khách sạn. Nhằm chứng minh rằng hoạt động xây dựng khách sạn của một đơn vị là tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Giấy phép xây dựng khách sạn
Giấy phép xây dựng khách sạn

Giấy phép này không chỉ đảm bảo tính hợp pháp của công trình, mà còn giúp tránh các tranh chấp pháp lý có thể xảy ra trong quá trình xây dựng.

Giấy phép xây dựng khách sạn có quan trọng hay không?

Việc xin giấy phép xây dựng khách sạn rất quan trọng vì giấy phép xây dựng khách sạn đem lại cho chủ đầu tư các lợi ích như sau:

  • Giấy phép xây dựng khách sạn là tài liệu pháp lý xác nhận tính hợp pháp của công trình dự án khách sạn. Đặc biệt quan trọng để xác định rằng công trình đang được xây dựng tuân thủ các quy định và luật pháp hiện hành.
  • Giấy phép xây dựng giúp chủ đầu tư dễ dàng giải quyết các vấn đề liên quan đến việc tranh chấp khi đang xây dựng khách sạn. 
  • Tránh các trường hợp bị buộc phá bỏ hoặc hủy dỡ nếu không tuân thủ đúng quy định pháp luật.

ThS. KTS. Phương Hữu Thơ
Phó Tổng Giám Đốc at Vạn An Group | 0968 675 102 | Website

Kinh nghiệm: 13 năm
ThS. KTS Phương Hữu Thơ là một kiến trúc sư được tôi luyện qua nhiều dự án lớn về thiết kế thi công khách sạn. Hiện tại anh là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc của Vạn An Group. Tận tâm, nhiệt huyết, uy tín và tài năng là những giá trị anh lan toả đến với Cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng.