Ngày đăng: 15/04/2024

Mang đẳng cấp và sự lịch lãm của phong cách tân cổ điển vào không gian nội thất khách sạn là một sứ mệnh kỹ thuật đòi hỏi sự tinh tế, sáng tạo và chuyên nghiệp. Với Vạn An Group, việc thi công nội thất khách sạn tân cổ điển không chỉ là về việc đặt một chiếc giường hay một bức tranh vào một không gian, mà là về việc tạo ra một trải nghiệm không gian độc đáo, sang trọng và đẳng cấp cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá quy trình chuyên nghiệp mà chúng tôi áp dụng để mang đến những kiệt tác nghệ thuật trong thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển qua bài viết sau đây: 

Nội thất khách sạn tân cổ điển là gì?

Nội thất khách sạn tân cổ điển là sự kết hợp giữa sự sang trọng và tinh tế của phong cách cổ điển, cùng với sự hiện đại và tiện nghi của thế kỷ 21. Được lấy cảm hứng từ thời kỳ hoàng kim của thiết kế nội thất tân cổ điển, phong cách này mang đến không gian lịch lãm và đẳng cấp cho khách sạn.

Với những đường nét mềm mại, tỉ mỉ và chi tiết, nội thất khách sạn tân cổ điển thường sử dụng các yếu tố như cột trụ, cánh cửa cao cấp, đồ gỗ hoặc đồ kim loại chạm trổ, cùng với các màu sắc và hoa văn tinh tế. Sự kết hợp giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại tạo nên không gian ấn tượng, mang đến trải nghiệm đẳng cấp và sang trọng cho khách hàng khi đặt chân vào khách sạn.

Nội thất khách sạn tân cổ điển là gì?
Nội thất khách sạn tân cổ điển

Đặc điểm nội thất khách sạn tân cổ điển

Màu sắc cổ điển nhưng thanh lịch

Nội thất khách sạn tân cổ điển thường mang đậm dấu ấn của vẻ đẹp cổ điển, nhưng lại được thiết kế một cách tinh tế và sang trọng, tạo nên không gian lịch lãm và ấm cúng cho du khách. Một trong những đặc điểm chính của nội thất này là việc sử dụng màu sắc cổ điển nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại.

Ví dụ, một khách sạn tân cổ điển có thể sử dụng các tông màu trắng, xám, và be để tạo cảm giác sang trọng và ấm áp. Các phòng ngủ có thể được trang trí với các chi tiết vành hoa mạ vàng hoặc bạc, làm nổi bật vẻ đẹp cổ điển mà vẫn giữ được sự tinh tế và thanh lịch.

Đặc điểm nội thất khách sạn tân cổ điển
Màu sắc cổ điển nhưng thanh lịch

Không gian tinh tế và sang trọng

Không gian trong thiết kế nội thất Tân Cổ Điển thường được xây dựng với sự tinh tế và sang trọng, điều này thể hiện qua việc chia không gian thành các mảng tuân theo tiêu chí “tỷ lệ vàng”. Tỷ lệ này không chỉ tạo ra sự cân đối mà còn giúp cho không gian trở nên thống nhất và hài hòa.

ThS. KTS. Phương Hữu Thơ
Phó Tổng Giám Đốc at Vạn An Group | 0968 675 102 | Website

Kinh nghiệm: 13 năm
ThS. KTS Phương Hữu Thơ là một kiến trúc sư được tôi luyện qua nhiều dự án lớn về thiết kế thi công khách sạn. Hiện tại anh là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc của Vạn An Group. Tận tâm, nhiệt huyết, uy tín và tài năng là những giá trị anh lan toả đến với Cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng.