Ngày đăng: 20/04/2024

Xây dựng thương hiệu khách sạn là một trong những công việc quan trọng được đặt lên hàng đầu nhằm đưa hình ảnh thương hiệu ra ngoài thị trường. Việc này không những quảng bá hình ảnh đẹp của công ty mà còn thu hút khách hàng. Qua đây, Vạn An Group xin chia sẻ một số phương pháp xây dựng thương hiệu khách hàng hiệu quả cho bạn đọc.

Xây dựng thương hiệu khách sạn
Xây dựng thương hiệu khách sạn

Xây dựng thương hiệu khách sạn là gì?

Khái niệm “thương hiệu khách sạn” là hình ảnh mà du khách và những người có nhu cầu lưu trú thường nhớ đến khi đặt chân đến một địa điểm mà khách sạn đó có chi nhánh. 

Việc xây dựng thương hiệu cho khách sạn đóng vai trò rất quan trọng, bởi đây là cách để quảng bá hình ảnh của khách sạn, giới thiệu dịch vụ tốt nhất và uy tín nhất, từ đó giúp doanh nghiệp lưu trú phát triển nhanh chóng.

Tại sao phải xây dựng thương hiệu khách sạn 

Thương hiệu của một khách sạn không chỉ đơn giản là cái tên hay logo mà bạn chọn. Nó bao gồm toàn bộ các yếu tố từ các dịch vụ, giá trị mà khách sạn cung cấp cho đến cách mà khách hàng nhận thức, quan điểm và trải nghiệm về nơi đó. Một thương hiệu sẽ phản ánh bản thân bạn là ai, những giá trị mà bạn tôn trọng, và cách bạn muốn khách hàng nhìn nhận về bạn.

ThS. KTS. Phương Hữu Thơ
Phó Tổng Giám Đốc at Vạn An Group | 0968 675 102 | Website

Kinh nghiệm: 13 năm
ThS. KTS Phương Hữu Thơ là một kiến trúc sư được tôi luyện qua nhiều dự án lớn về thiết kế thi công khách sạn. Hiện tại anh là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc của Vạn An Group. Tận tâm, nhiệt huyết, uy tín và tài năng là những giá trị anh lan toả đến với Cán bộ công nhân viên cũng như khách hàng.